Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

quý khách hàng buộc phải Bi��t trước lúc mua rèm cửa Sổ trang trí Phòng Ngủ

Tại sao rèm cửa sổ phòng ngủ lại phải cản sáng tuyệt đối?

Phòng ngủ đối quan trọng, nó là "điểm dừng" cuối cùng của các giây phút mệt mỏi, là nơi mà dù đi đâu gia đình các bạn cũng chỉ muốn quay về đó để tận hưởng những giây phút bình yên và an toàn nhất. Thử hỏi có gì cực kỳ quan trọng hơn giấc ngủ? Đặc trưng là giấc ngủ ban trưa, Là nguồn năng lượng để gia đình của bạn làm việc liên tục mà ko mệt mỏi. Vì vậy mà việc đảm bảo giấc ngủ thật cần thiết với mỗi người trong người sử dụng.

can biet khi mua rem cua so phong ngu

khi chọn sắm màn rèm cửa phòng ngủ đúng phương pháp, căn phòng trở thành sang trọng lãng mạn

ngày nay Chúng ta có thể mua trên thị trường các loại rèm cửa đẹp phong ngu với chất liệu cản sáng đến 90%, 1 đặc điểm quý khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy ở chất liệu này ấy là vải được dệt từ ba "Lớp", Lớp vải ở giữa là lớp vải đen, có chức năng cản sáng, nhưng mức độ cản sáng chưa hoàn toàn, gia đình các bạn có thể mua thấy ở các chất liệu như Gấm.

chất liệu vải thứ hai có khả năng cản sáng trên 90%, hay gia đình của bạn có thể dùng đèn FLASH của máy điện thoại nhưng ánh sáng vẫn ko thể lọt qua được, đó là loại vải được phủ 1 lớp cao su non, Lớp này màu trắng, được phủ ở mặt trái của mình vải

lưu ý cần biết khi mua màn rèm cửa phòng ngủ

Sự hài lòng của người dùng là thành công của chúng tôi

Nhưng ấy là đối với những chất liệu vải như Cotton, Gấm. Còn đối với những chất liệu khi không cao cấp như LINEN bề mặt nhám và khá mỏng thi sao? Có thể phủ lớp cao su non khắc phụ điều này như thế nào?

Lớp "Lining" sẽ giúp người sử dụng thỏa mãn điều này? Chắc Bạn đang thắc mắc đấy là lớp vải gì? đấy là lớp vải Tolfa, là một lớp vải mỏng, với bề mặt trơn, có chức nắng cản sáng "Tối ưu", Lớp vải này sẽ được may vào mặt trái của rèm phòng ngủ giá rẻ

các loại rèm cửa hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét