Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Báo giá 1 số mẫu rèm văn phòng cho siêu thị

Bảng báo giá mành rèm văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

rem la doc thường được tiêu dùng trong các văn phòng hoặc gia đình có cửa số to, với kết cấu có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang một bên hoặc đều 2 bên giúp gia đình của bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn; Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu người tiêu dùng tìm là cản sáng hoàn toàn hay cản sáng 1 phần. thiết kế đơn thuần ưa thích với các căn phòng mang cá tính tiên tiến và ko cầu kỳ, như: văn phòng siêu thị, phòng khách gia đình

rèm cửa sổ

rem la doc với sự mảnh mai nhưng không kém phần sang trọng đã chiếm 90% thị trường sử dụng rèm cửa giá rẻ của những siêu thị. Khả năng che sáng, cản nắng thấp, cản nhiệt phải chăng, mẫu mã đơn thuần, dễ giặt, vệ sinh và đặc biệt chi phí phải chăng sẽ bớt đi phần đang đề cập tầm giá của siêu thị.

bây giờ, trên thị trường mành rèm văn phòng cả nước, rèm cửa cao cấp lá dọc được bán với nhiều giá tiền khác nhau từ 180.000đ tới 245.000đ tùy theo từng chất liệu của rèm lá.

rem cua cao cap sổ lá dọc với chi phí bán trên thị trường (giá bán lẻ) có giá thành từ 180.000đ tới 200.000đ, đây là chiếc rèm lá dọc với chất liệu sợi tổng hợp ko bóng, cản sáng cản nhiệt từ 50% đến 70% tức là ánh sáng vẫn có thể chiếu qua. trong phòng của gia đình bạn vẫn tương đối sáng, gây bất tiện cho các giờ nghỉ trưa của nhân viên và đặc biệt là ko thể phục vụ phòng họp nơi bắt buộc đến máy chiếu.

rèm cửa

Bảng báo giá mành rèm văn phòng và mành rèm lá

Màn cửa mang phong cách của văn phòng. Nó được hầu hết những văn phòng doanh nghiệp lựa chọn nhằm cản nắng, cản sáng, cản nhiệt và trang trí văn phòng.

rem cua van phong dễ tiêu dùng, tuyệt vời hóa các chức năng, giá tiền vừa buộc phải phải là sản phẩm được số đông siêu thị lựa chọn.

Để nhận được Cùng khám phá tìm nhung mau rem cua moi nhat phù hợp với căn phòng của mình từ nhân viên kiểu dáng nội thất chuyên nghiệp với 10 năm Cùng khám phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét