Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Khám phá sắm 1 số cái rèm chống nắng cho căn phòng

Kết cấu: rèm cửa sổ cuốn được cấu tạo buộc phải từ chất liệu vải tráng nhựa nhập khẩu trược tiếp từ nước bên cạnh như Đài Loan, Hàn Quốc và Australia rèm dùng thanh cuộn và tấm vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), với loại vải lỗ thoáng giúp trang trí cho khoảng trống phòng sang trọng hơn, rèm ưa thích cho các văn phòng công ty, công ty quán bar hay gia đình với vải có họa tiết hoa văn, mành cuốn có thể cuốn lên cao hoặc kéo xuống phải chăng dùng bằng hệ thống giây hạt nhựa giúp che kín hầu hết hoặc cản 1 phần ánh sáng cho căn phòng.
rèm cuốn cửa sổ được chuyên dụng cho trang trí và hiệu quả cản sáng rất cao, sẽ là 1 lựa sắm thích cho bộ rèm cửa hà nội nhà mình cũng như rèm văn phòng.

Mành cuốn được tạo buộc phải từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín hầu hết hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng.

Chất liệu cho màn cuốn cũng rất đa dạng: các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản sán 1 phần và mang tính chất trang trí)

bí quyết đo cửa:

Lắp màn trong lòng cửa: đo chính xác kích thước chiều rộng và chiều cao
Lắp màn ngoài lòng cửa (đo phủ bì): đo chính xác kích thước chiều rộng và chiều cao sau đấy cùng thêm từ 10-30cm (tùy theo sở thích của khách hàng) cho mỗi chiều

rèm cửa đẹp
rèm cuốn cửa sổ được dùng cho trang trí và hiệu quả cản sáng vô cùng cao, sẽ là một lựa tìm thích cho bộ rem cua nhà mình cũng như rem cua so van phong.Bộ rèm đẹp được thiết kế đơn thuần, trang trọng có thể che sáng toàn phần hoặc lấy ánh sáng 1 tùy theo loại vải

Rèm có những chất liệu vải chống tia cực tím, chắn sáng toàn phần hoặc từng phần, chống nóng (khả năng chống hấp thụ nhiệt) tiết kiệm điện năng lúc sử dụng điều hòa

rem cuon có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng từ sáng tới tối hoàn toàn trên nền màu phẳng với màu sắc. Chống nhăn, ko sờn, trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, dễ lau chùi, bảo quản và chống nấm mốc đem đến vẻ đẹp trang trọng,tạo lên các bộ mành rèm.

rèm cửa sổ cuốn chống nắng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi thích hợp cho rèm cửa sổ văn phòng, quán cafe cao cấp, phòng khách gia đình, phòng ngủ hay những khoảng trống lớn của các toàn nhà cao tầng, căn hộ cao cấp …

rèm cuốn (màn cuốn) gồm: bộ mành rèm giá rẻ thương hiệu SunShine và Hunter Douglas
Cấu tạo của màn cuốn SunShine: màn cuốn (rèm cuốn) được tạo cần từ các thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống phải chăng giúp che kín đa số hoặc cản 1 phần ánh sáng cho căn phòng.

rèm cửa cuốn

Thanh cuốn được chia khiến 3 loại:
• Thanh cuốn sử dụng lò xo tự cuốn lại: chiếc này rất dễ sử dụng, kéo xuống bằng tay, tới đâu muốn ngưng thì giới hạn ko kéo nữa, cuốn lên tự động do lực của lò xo. chiếc này yêu thích cho mẫu cửa mành nhỏ.
• mẫu cuốn bằng dây kéo: chiếc này điều khiển mành lên xuống bằng dây kéo, cực kỳ thích hợp cho các bộ mành to.

• cái có lắp môtơ, điều khiển từ xa ( remote): đặc thù bộ màn cuốn còn có tính năng che nắng linh hoạt và hiện điện với bộ điều khiẩn từ xa bằng remote. Từ bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà chỉ nên tiêu dùng remote để điều chỉnh mành theo ý muốn. có thể điểu khiển từ xa xuyên qua bê tông, tường nhà. Có bộ nhớ để khách hàng có thể đặt những chế độ đóng mở tự động theo thời gian, theo ánh nắng và sức gió bên ngoại trừ, đáp ứng đa số yêu cầu khó tính nhất của quý khách. loại này thường dùng cho các bộ mành có chiều cao trên 6m. mẫu này có mức giá cao vì có bộ môtơ ( remote) điều khiển tự động kéo màn.

Chất liệu rem cua cuon (mành cuốn) cũng rất đa dạng: những loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản ánh sáng 1 phần và mang tính chất trang trí).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét