Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Bảo vệ rèm cửa cao cấp tốt nhất ra sao?

Mẹo hay bí quyết bảo vệ rèm cửa của quý khách hàng tốt nhất


Với khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam thì việc để giữ gìn cho các chiếc rèm cửa đẹp không tính trời được bền lâu quả là không dễ. Bài viết nàm Rèm gia đình xin hướng dẫn khách hàng bí quyết bảo vệ rem cua dep ngoài trời giúp kéo dài tuổi thọ.

rèm cửa đẹp không chỉ là vật trang trí tô thêm màu sắc cho căn nhà thêm đẹp mà nó còn có đông đảo tác dụng như: điều chỉnh ánh sáng, chắn bụi, giảm ồn… rem cua dep bên cạnh trời nhanh hỏng hơn rèm cửa trong nhà đông đảo bởi chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt của mặt trời hay các cơn mưa gió giật. Đôi với dòng rèm đẹp này, khách hàng phải học phương pháp bảo vệ rem cua cao cap ngoài trời giúp kéo dài tuổi thọ sau đây.

1. Bảo vệ rèm ngay trong thời tiết khắc nghiệt

Học cách bảo vệ rèm cửa cao cấp ko kể trời kéo dài tuổi thọ 1

các tác động trực tiếp của môi trường chính là nguyên nhân làm rèm cửa đẹp ko kể trời nhanh hỏng. phương pháp bảo vệ rèm đơn giản: lúc trời mưa, người sử dụng nhanh tay cuộn rèm lên. trường hợp rèm cửa đẹp không tính trời là rèm vải thì quý khách hàng cuộn hoặc gấp rèm lại vì giả dụ dính mưa có thể gây cho mục vải, mối vải hoặc làm bẩn vải. Còn ví như là rèm vải hà nội bạt nylon thì gia đình bạn chỉ phải giữ để chắn nước mưa có thể bắn vào trong nhà. Với rem sao thì tuy là cái rèm cửa hà nội này bền hơn nhưng ko có nghĩa nó ko hỏng trường hợp tiếp xúc ánh nằng hoặc mưa quá lâu, vì vậy người tiêu dùng phải cuộn lại để kéo dài tuổi thọ cho rem cua nhà gia đình các bạn.

2. Hãy cuộn rèm khi khô

Học cách bảo vệ rèm giá rẻ không tính trời kéo dài tuổi thọ 2

nếu trời mưa và rèm ướt hết, khách hàng hãy đợi chúng khô rồi cuộn lên vì nếu khách hàng cuộn rèm khi ẩm ướt cứng cáp sẽ xuất hiện ẩm mốc, xấu xí.

3. vệ sinh , làm sạch rèm đẹp đều đặn

Học cách bảo vệ rem cua cao cap ngoài trời kéo dài tuổi thọ 3

Vì rèm cửa đẹp treo bên cạnh trời buộc phải vững chắc sẽ bám đa dạng bụi bẩn. giả dụ gia đình các bạn chịu khó vệ sinh rèm đẹp đều đặn sẽ giữ được rèm luôn sạch, đẹp và chắc chắn sẽ bền hơn

4. Hãy thay thế thanh treo rèm và đường ray đã hỏng

Học bí quyết bảo vệ rèm cửa hà nội bên cạnh trời kéo dài tuổi thọ 4

Do gia đình các bạn treo rèm ngoài trời buộc phải thanh treo rèm cực kỳ nhanh hỏng gãy còn những đường ray cho rem cũng chuẩn bị đến hạn dùng. giả dụ người sử dụng thấy thanh treo rèm hoặc đường ray cho rèm hư hỏng thì buộc phải thay ngay.

rem cua cao cap bên cạnh trời có tuổi thọ ngắn nên để kéo dài tuổi thọ cho rèm Bạn bắt buộc thực hiện đầy đủ các bước trên. Chúc khách hàng thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét