Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

phương pháp treo rèm cửa cao cấp đúng cách để không bị hỏng

Treo rèm cửa giá rẻ rất quan trọng, rèm có bền hay không là do cách treo của gia đình của bạn


Có số đông mẫu rèm giá rẻ khác nhau với những cách treo khác nhau nhưng chẳng hề ai cũng biết bí quyết treo rèm đẹp. gia đình bạn đã biết phương pháp treo rèm cửa đúng cách chưa? Rèm gia đình tiết lộ cho khách hàng bí quyết treo rem cua đúng phương pháp với từng dòng rèm.

các bạn hay sắm rèm theo cá tính của rèm đẹp và gu thẩm mỹ của bản thân với rộng rãi chiếc rèm có các bắt mắt khác nhau cùng sự đa dạng về bề ngoài, chất liệu, màu sắc,.. Tuy nhiên, với mỗi dòng rèm lại có một cách treo khác nhau. gia đình bạn đã treo mành rèm đúng cách chưa? Cùng xem phương pháp treo rèm đúng bí quyết cho các cái rèm cửa đẹp khác nhau này nhé!

1. cách treo rèm vải cao cấp đúng cách

Hướng dẫn phương pháp treo rèm cửa cao cấp đúng bí quyết 1

khi treo rèm cửa cao cấp sổ, Bạn bắt buộc đặt vị trí thanh treo rèm ở giữa trần nhà và khung cửa sổ phía trên. Bạn có thể sắm thanh treo rèm với phổ biến chất liệu khác nhau như tre, gỗ, inox, nhôm… nhưng nên có chiều dài hơn chiều rộng của cửa sổ. Tùy vào thể tích và mục đích mà gia đình các bạn tìm rem dep, nếu Chúng ta muốn diện tích trông rộng hơn thì chọn rèm màu sáng còn muốn diện tích riêng tư thì mua rèm màu tối.

rèm cửa

2. rem sao go treo đúng bí quyết

Hướng dẫn bí quyết treo rèm giá rẻ đúng bí quyết 2

rèm trúc được bề ngoài ưa thích với cửa sổ nhỏ hoặc cửa sổ kiểu pháp. ví như Chúng ta muốn treo rèm sáo trên khung cửa sổ lớn thì quý khách hàng buộc phải tiêu dùng khung đỡ để giảm trọng lượng của rèm tác động lên thanh treo rèm. quý khách hàng phải lắp rem sao go bên trong khung cửa để rèm cửa giá rẻ sạch sẽ và hạn chế được những khe hở nhỏ giữa khung cửa và rèm.

3. cách treo rèm cửa roman chính hãng, rem cua cuon đúng bí quyết

Hướng dẫn cách treo rèm giá rẻ đúng cách 3

Với rèm roman giá rẻ, rem cua cuon người sử dụng cần xác định treo trong hay bên cạnh khung cửa sổ. giả dụ treo rèm bên không tính thì thể tích cửa sổ to hơn khoảng trống của rèm để ko khí và ánh sáng có thể lọt vào nhà. Còn giả dụ treo rèm bên trong thì diện tích khung cửa và rèm ngang nhau thể hiện sự gọn gàng.

Hướng dẫn bí quyết treo rem dep đúng bí quyết 4

Trên đây là 3 phương pháp treo rèm cửa hà nội đúng bí quyết gia đình của bạn buộc phải tham khảo để treo rèm nhà mình sao cho ưng ý nhất. ví như còn gì chưa rõ hoặc thắc mắc, khách hàng có thể địa chỉ với chúng tôi để được Kinh nghiệm miễn phí:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét