Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm về mẫu rèm gỗ

Rèm gỗ ngẫu nhiên cho khoảng trống tiên tiến.

ngày nay bắt mắt tiêu dùng mành rèm đơn thuần, sắp gũi với thiên nhiên đang trở thành trào lưu rộng rãi trên thế giới. Nét đặc thù của rèm gỗ chính là ở chất liệu gỗ được làm cho từ gỗ tự dưng với phổ biến màu gỗ và kích cỡ khác nhau siêu phù hợp với dung tích hiện đại,

Rèm gỗ có cấu tạo tương tự như rèm sáo nhôm ngang, tuy nhiên với chất liệu gỗ trùng hợp đã qua quy trình chế tác công phu,được sấy cẩn thận và xử lý cong vênh mối mọt. Sản phẩm rèm gỗ đạt độ bền cao, độ thẩm mỹ tuyệt đối tạo nên nét sang trọng cho rèm đẹp.

Rèm gỗ có lợi thế rõ nhất là tạo được vẻ tiên tiến, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng qua những tông màu khi không của gỗ.

Màu nâu ,màu cánh gián, màu vàng mật ong của rèm gỗ mang tính sang trọng yêu thích với dung tích quý phái , nhưng ngược lại tông sáng như trắng, vàng của rèm gỗ lại mang tính hiện đại.

Rèm gỗ không chỉ được tiêu dùng riêng cho phòng khách mà còn phù hợp với rộng rãi thể tích phòng khác nhau như: phòng ngủ, phòng bếp.

Chất liệu gỗ được tiêu dùng để làm cho rèm cực kỳ nhiều.thông thường là gỗ sồi Nga, gỗ tùng, gỗ dương cầm, gỗ bách hương đỏ,....

hiện tại rèm cửa giá rẻ đang cung ứng ra thị trường Đa số sản phẩm rèm gỗ,đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu gỗ khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét