Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Tại sao lại chọn rèm lá dọc

Để sắm lựa được 1 bộ mành cửa chuyên dụng cho văn phòng hay phòng khiến cho việc của gia đình là một vấn đề không phải đơn giản.Rèm Gia Đình với đội ngũ nhân viên giàu Khám phá sẽ Tư Vấn cho Chúng ta phương án để có được các bộ mành vừa đẹp mà lại vừa ưng ý với rộng rãi diện tích phòng.

dùng rèm lá dọc.

Với những cửa có vách kính rộng và cao thì việc lựa chọn mành lá dọc là phương án logic nhất. Là sản phẩm được kiểu dáng đơn giản ưa thích với diện tích công sở. Được tạo cần từ nhiều lá mành bản 10cm xếp xen kẽ nhau nên khả năng cản sáng là tuyệt đối

Với những văn phòng có khoảng trống rộng thì việc tiêu dùng mành lá dọc còn có khả năng giúp giữ được nhiệt độ trong phòng lúc sử dụng điều hòa. Dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng theo ý muốn. Có thể kéo dạt sang 2 bên ngẫu nhiên tiêu dùng hay lúc buộc phải đón gió thiên nhiên.

Còn đối với những không gian phòng có diện tích nhỏ, cũng như cửa sổ bé thì ta có thể lắp rèm lọt vào bên trong khung cửa để tiết kiệm dung tích.

những lá mành được níu giữ với nhau bằng hệ dây đã được đính chặt.giúp cho lá mành luôn thẳng và không bị tách rời khi có gió.

ưu điểm chính của mành lá dọc là có thể lắp đặt cho nhiều địa hình kích thước cửa khác nhau,khả năng che chắn rẻ và có giá tiền phải chăng nhất.

Chính vì thế hiện nay mành lá dọc vẫn là sản phẩm được tiêu dùng nhiều nhất cho không gian văn phòng, công ty, hay phòng làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét