Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mẹo hay sắm rem sao go

Bí quyết cho người tiêu dùng chọn rèm gỗ cửa sổ cực đẹp, cực chất


rèm tre là chiếc rèm có giá tiền tương đối cao. Để sở hữu loại rèm gỗ tuyệt đẹp, như ý mà thích hợp với "túi tiền" thì gia đình bạn phải bỏ túi ngay bí kíp phương pháp chọn rèm sáo đẹp " miễn chê" mà Rèm gia đình giới thiệu. Nào, cùng bật mí phương pháp mua rem sao đẹp mà không tốn kém này nhé!

rèm tre là vật dụng trang trí gần gũi với thiên nhiên, cho khoảng trống sang trọng, lịch lãm và tinh tế. Đây là dòng sản phẩm rèm cửa đẹp tiêu dùng cho văn 4 tiêu chí cơ bản sau:

1. phương pháp mua rem sao go đẹp theo màu sắc

Màu sắc là tiêu chí cơ bản để tìm rèm cửa gỗ hợp nhất với ngôi nhà của gia đình bạn. Để mua được rèm sáo đẹp, người tiêu dùng phải mua màu sắc hợp rèm ưa thích và kết hợp với nội thất đồ đạc trang trí, màu của tường trong nhà.

tiết lộ bí quyết chọn rèm sáo đẹp "miễn chê" 1

Ví dụ như: người tiêu dùng có thể chọn màu cho rèm sáo gỗ giống hoặc đâm hơn màu của tường nhà một chút để tạo cho nổi bật được khung cửa trong ngôi nhà. nếu sơn tường màu vàng nâu nhạt thì các bạn có thể mua màu rèm tre chính màu vàng đó hoặc đậm hơn 1 chút.

2. cách tìm rem sao theo độ an toàn của rèm

mách nhỏ cách chọn rèm sáo gỗ đẹp "miễn chê" 2

Theo cảnh báo của các chuyên gia an toàn của Mỹ thì buộc phải để hạn chế xa rèm sáo với trẻ em 3 tuổi. giả dụ gia đình của bạn có trẻ nhỏ, gia đình bạn buộc phải sử dụng các loại rèm hạn chế xa tầm tay của bé như rem sao go có dây kéo ngắn hoặc điều khiển từ xa thay thế cho dạng kéo dây truyền thống.

3. phương pháp tìm rèm sáo đẹp theo kích thước và kiểu mành gỗ

bật mí cách chọn rem sao go đẹp "miễn chê" 3

Với phương pháp chọn rèm trúc này, Chúng ta bắt buộc tìm các rèm trúc có mành to đối với cửa có kích thước to, bởi giả dụ sử dụng mành gỗ quá nhỏ sẽ khiến ô cửa thiếu cân đối. Đồng thời, quý khách hàng nên mua kích thước mành gỗ ưng ý với vị trí cửa sổ vì lúc kéo rèo lên, các mảnh gỗ này sẽ bị đẩy ra phía trước chiếm phần không gian trước rèm. ko kể ra, giả dụ chiều rộng to hơn chiều dài của cửa sổ thì khách hàng buộc phải dùng kèm lá dọc còn ví như ko thì Bạn chỉ sử dụng rèm tre ngang.

4. cách chọn rem sao theo tiêu chí tiết kiệm năng lượng.

tiết lộ phương pháp chọn rèm gỗ đẹp "miễn chê" 4

rem go có khả năng hạn chế nguồn nhiệt từ xâm nhập từ bên ngoài vào phòng phải chăng hơn khả năng thoát nhiệt vào mùa đông. nếu cửa sổ nhà gia đình của bạn thường xuyên bị nắng hắt vào thì quý khách hàng bắt buộc dùng dòng rèm có lớp film để phương pháp nhiệt. Với cách mua rèm trúc đơn thuần này, khách hàng có thể giảm 45% lượng nhiệt xâm nhập vào căn phòng.

Với bí kíp phương pháp sắm rèm cửa gỗ trên, chắn hẳn gia đình các bạn có thể mua được cho ngôi nhà thân yêu của mình một bộ rem sao go đẹp và ưa thích nhất. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét