Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Những chú ý lúc mua mành rèm

Trang trí khung cửa sổ với rèm và màn cửa là một phương pháp xuất sắc để tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và thời trang cho một căn phòng, nhưng trước lúc các bạn quyết định chọn một cái rèm cửa, hãy cân kể các việc nên và ko phải gây cho.


Lựa sắm rèm cửa: cần và không phải
NÊN: suy nghĩ chín chắn và cần thận về màu sắc và hoa văn để tiêu dùng. Rèm chiếm 1 số lượng lớn thể tích của thị giác và có tác động rất lớn tới hình thức tổng thể của căn phòng.

rèm cửa đẹp

ko NÊN: tiết kiệm kích thước vải - Màn cửa cần thiết kích thước thoải mái và nhiều. Chúng ít nhất buộc phải có khoảng trống gấp đôi chiều rộng của cửa sổ bởi các đường xếp ly của rèm vải hà nội vô cùng tốn. Chiều dài của rèm vải cao cấp cũng quan trọng. Để đem lại hình thức phong phú và thanh lịch, thậm chí rèm cửa cao cấp nên dài xuống tận sàn nhà. không nên để rèm quá ngắn so với cửa sổ vì có thể nó là nguyên nhân làm sụp đổ hoàn toàn hình tượng của căn phòng.

rèm

NÊN: mua rem cua dep có tính năng kiểm soát nhiệt độ trong phòng cũng như lượng ánh sáng được lọc qua. 1 lớp rèm lót cơ bản có thể bảo vệ rèm chính trong lúc vẫn cho phép một số ánh sáng để lọc qua; một lớp lót cách nhiệt hơn sẽ giúp giữ cho ngôi nhà của người sử dụng ấm áp hơn trong mùa đông và mát vào mùa hè; và một lớp lót màn là hoàn hảo cho phòng ngủ bởi vì nó không cho phép bất kỳ ánh sáng nào lọt qua.

rèm cửa hà nội

không NÊN: Quên phụ kiện. Thanh treo rèm là người người sử dụng không thể thiếu đối với rèm vải hà nội. Màn nặng như nhung cần được trên 1 thanh to và có phần trang trí trong lúc lụa ánh sáng và mà vải mỏng có thể đặt trên một thanh rèm có trọng lượng nhẹ hơn và thanh nhã. Điều đó cho thấy rằng, tùy vào từng chất liệu rèm để lựa mua thanh treo rèm thích hợp.

NÊN: xem xét chất liệu rèm. Cotton là chất liệu linh hoạt và dễ dàng làm cho sạch; nhung sang trọng và riêng tư nhưng có thể là 1 chút nặng nề đối với một số phòng; mà cửa cung ứng đa dạng ánh sáng tự dưng và duyên dáng nhưng ko đảm bảo được sự riêng tư; và len hơi nặng nhưng đủ mạnh để giữ những phần trang trí thêm như tua rua hay rèm.

rèm giá rẻ

không NÊN: quên phần chạm ở đầu thanh rèm. Nó có vẻ như chỉ là một yếu tố nhỏ nhưng phần trang trí ở cuối thanh rèm của khách hàng có thể mang đến vẻ đẹp tuyệt vời. Hãy nhớ rằng 1 căn phòng đẹp là căn phòng đẹp trên từng khía cạnh dù chỉ là nhỏ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét