Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Cùng xem mua rem dep theo phong thủy

những tiêu chí lựa sắm rèm cửa cao cấp hợp phong thủy giúp mang tài lộc, may mắn tới nhà


rèm giá rẻ là thiết bị trang trí ko thể thiếu đối với mỗi ngôi nhà. rem dep không chỉ có tác dụng chắn sáng, tạo khoảng trống, khiến đẹp mà còn có ảnh hưởng tới phong thủy, vận mệnh chủ nhà. do vậy, người ta luôn sắm cách lựa sắm rèm của hợp phong thủy để mang vận may đến. rèm cửa giá rẻ gia đình giới thiệu tới người dùng những nguyên tắc vàng để chọn rem cua dep hợp phong thủy hút vượng khí vào nhà.

nếu khéo léo sắm rem cua cao cap hợp phong thủy, thì tài lộc, may mắn sẽ tới với gia chủ. vì vậy, gia đình của bạn cần lựa sắm rem cua cao cap ưa thích để các điều rẻ đẹp nhất sẽ tới. Để lựa sắm được rèm cửa giá rẻ hợp phong thủy, quý khách bắt buộc nhớ những nguyên tắc " bất khả kháng" sau:

một. tìm rèm cửa cao cấp hợp phong thủy theo họa tiết

Nguyên tắc vàng để lựa mua rem cua hợp phong thủy đấy là người tiêu dùng buộc phải giảm thiểu những họa tiết ảnh hưởng tới tâm lý, hoa văn khác lạ, kỳ quái. Có thể theo sở thích hoặc tâm lý thời thượng, nhiều gia đình của bạn muốn mua những rèm cửa đẹp có họa tiết độc và lạ hoặc phá phương pháp như: đầu lâu, xương người, quái thú, ma nữ, quỷ thần…Tuy nhiên các hình ảnh này lại mang các ẩn ý điềm gở, báo trước những điều ko may mắn tới với gia chủ (đặc biệt là người già và trẻ nhỏ).

những nguyên tắc vàng để sắm rem cua dep hợp phong thủy mang lộc tới nhà 1

ko kể ra, để tìm rem cua dep hợp phong thủy thì Bạn ko cần lựa tìm những họa tiết quá cầu kỳ, mỹ miều. Bởi, nó có thể tạo cho người tiêu dùng vắng khách, cản trở sự thăng tiến trong công việc của gia đình bạn.

phải chăng nhất, cach chon rem cua hợp phong thủy chính là lựa tìm những rèm vải có họa tiết đơn thuần nhưng tinh tế và sang trọng.

2. sắm rèm cửa cao cấp hợp phong thủy theo màu sắc

lúc sắm rèm cửa cao cấp hợp phong thủy, các bạn bắt buộc tránh sắm các gam màu đỏ, đen, có tính kích thích, kiến các bạn bị ức chế, căng thẳng, mệt mỏi. hạn chế sắm rèm phòng ngủ giá rẻ màu hồng vì có quan niệm sẽ có người trang bị 3.

những nguyên tắc vàng để sắm rèm cửa đẹp hợp phong thủy mang lộc đến nhà 2

Theo phong thủy, trần nhà tượng trưng cho trời, tường tượng trưng cho con người và sàn nhà tượng trưng cho đất. Để chọn rèm cửa hà nội hợp phong thủy, người sử dụng nên để ý hợp với tông màu của trần, tường và sàn nhà tạo sự liên kết giữa con người và trời đất.

ngoại trừ ra, quý khách hàng buộc phải lựa mua màu sắc rèm cửa cao cấp theo mệnh giai chủ như: mệnh kim hợp màu trắng, mệnh thủy hợp màu xanh lam, mệnh hỏa hợp màu tím, mệnh thổ hợp màu vàng, mệnh mộc hợp màu xanh.

3. sắm rèm cao cấp hợp phong thủy theo chất liệu

các bạn ko bắt buộc chọn các rem dep có chất liệu quá dày và nặng gây ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Thậm chí, nó còn gây cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ và giảm hiệu quả công việc. do vậy, người ta cấm kỵ sắm rem cua so phong khach quá dày gây cản trở công việc.

các nguyên tắc vàng để chọn rèm cửa cao cấp hợp phong thủy mang lộc tới nhà 3

gia đình của bạn nên chọn những rèm cửa đẹp được tạo cho từ nguyên liệu ngẫu nhiên để nâng cao cường tính lực.

Trên đây là 1 số quy tắc vàng cho việc sắm lựa rèm cửa hà nội hợp phong thủy. Chúng ta nên chọn những chiếc rèm ưng ý nhất với bản thân. trường hợp vẫn còn băn khoăn về lựa tìm, hãy đến với rem cua cao cap gia đình – thiên đường của thế giới rèm để có sự lựa sắm hoàn hảo nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét