Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Các điều cần tránh khi tiêu dùng rem cua dep

lúc các bạn sử dụng rem cua dep thì buộc phải để ý điều gì? làm cho thế nào để rem cua cao cap bền nhất?


mành rèm là vật trang trí ko thể thiếu trong mỗi gia đình. rem cua dep đem đến màu sắc và thời trang mới lạ cho diện tích ngôi nhà của các bạn. trường hợp sử dụng đúng bí quyết và lựa chọn rèm cửa đẹp phù hợp thì nó sẽ tôn lên vẻ đẹp của căn phòng và thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Tuy nhiên, phổ biến người lại dùng rèm chưa đúng cách. Rèm gia đình xin nêu ra những sai lầm bắt buộc giảm thiểu lúc tiêu dùng rem cua dep.

những sai lầm phải giảm thiểu khi sử dụng rem cua cao cap phổ biến là:

1. không đo chính xác kích thước cửa

những sai lầm nên tránh khi tiêu dùng rem cua dep 1

Đây là sai lầm lớn nhất nhưng lại rất nhiều người mắc nên lúc chọn rèm đẹp. Họ nhìn bằng mắt và ước tính kích thước cửa rồi sắm rèm.

một khung cửa sổ được hài hòa trang trí với cái rèm chỉ đẹp và xuất sắc lúc cửa sổ và độ che phủ của rèm đẹp khớp nhau. Nhưng giả dụ chỉ ước lượng bằng mắt nhìn thì sẽ hiếm lúc người tiêu dùng lựa sắm được cái rèm ưng ý. Điển hình là lúc gia đình các bạn mua rèm ngắn hơn so với khung cửa thì bắt buộc khiến cho sao? Để nguyên hay may vá hay lại chọn một cái rèm khác? Ngược lại, các trường hợp tìm rèm dài hơn khung cửa sổ, thế là biện pháp duy nhất là cắt bớt, điều này khiến cho cái rèm không được đẹp như ban đầu và giảm giá trị của nó. những điều này gây cho giảm giá trị cũng như vẻ đẹp của rem cua, đôi khi lại mang lại sự tai hại, hình ảnh kệch cỡm và xấu xí cho một khung cửa.

vì vậy, trước khi tìm rem dep, khách hàng nên đo chuẩn xác kích thước cửa sổ để tìm được chiếc rèm phù hợp.

rèm cửa

2. mua rèm ko phù hợp với kiến trúc căn phòng

những sai lầm nên giảm thiểu lúc dùng rèm giá rẻ 2

nhiều gia chủ chỉ mua rèm theo sở thích mà ko tưởng tượng có hợp với nội thất, kiến trúc của tổng thể căn phòng hay ko. Điều này không chỉ ko tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng mà còn tạo cần sự bất logic cho căn phòng, những khía cạnh rời rạc, không kết nối với nhau và tạo cảm giác rối mắt.

ví như với 1 căn phòng sang trọng với nội thất đắt tiền và tối màu, gia đình bạn lại tìm 1 dòng rèm cửa giá rẻ diêm dúa với màu sắc rối mắt sẽ làm cho phá hỏng hoàn toàn khoảng trống của căn phòng.

3. Vị trí treo rem cua ko chính xác

những sai lầm cần hạn chế khi dùng rem cua cao cap 3

Vị trí treo rèm rất quan trọng, nó ảnh hưởng tới thẩm mỹ và khiến giảm tác dụng của rèm cửa giá rẻ. Theo lý thuyết thì khách hàng buộc phải treo thanh rèm lên gần trần để tạo cho khoảng trống thoang hơn và để đủ độ rủ của rèm. Nhưng đa dạng người lại mua bí quyết treo thanh thanh rèm ngay phía trên cửa, làm giảm tính thẩm mỹ của rèm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét