Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

rèm cửa phòng cưới được mua như thế nào?

rem cua dep cho phòng ngủ cực kỳ lớn đối với cuộc sống của Chúng ta, Tư Vấn các tiêu chí tìm rem cua phòng cưới cho đêm tân hôn

rem cua phong ngu không chỉ có tác dụng chắn sáng, tạo dung tích riêng tư mà còn có tác dụng trang trí và nếu gia đình bạn khéo léo lựa chọn rèm cửa hà nội phòng tân hôn đẹp và hợp phong hủy sẽ giúp tình cảm vợ chồng khăng khít, thêm gắn bó. Bỏ túi ngay bí kíp cach chon rem cua tot nhat phòng cưới theo 3 tiêu chí sau:

1. cach chon rem cua tot nhat phòng cưới theo màu sắc và hướng cửa

cách chọn rèm cửa phòng cưới theo màu sắc như thế nào? Với chon rem cua cho phong khach phòng cưới này, khách hàng cần sắm các rèm phòng ngủ giá rẻ có gam màu trung tính để tạo phải sự quyến rũ, ngọt ngào pha chút bí ẩn. Bạn ko buộc phải chọn các gam màu nóng như đỏ, cam, vàng hoặc gam màu tối như đen, tím đậm, xanh tím than dễ gây cảm giác bất an và tạo ra sự căng thẳng. Tuy nhiên, trường hợp quý khách hàng vẫn thích gam rem cua cao cap màu nóng thì bắt buộc kết hợp với đồ nội thất màu sắc kết hợp tạo điểm nhấn trong không gian phòng.

mua mành rèm phòng cưới có màu trung tính hợp với gam màu của tường và trần nhà. Theo quan niệm phong thủy, buộc phải tạo mối liên kết chặt chẽ giữa sàn nhà – đại diện cho đất, tường – đại diện cho con người và trần nhà – đại diện cho trời.

ngoài ra, khách hàng bắt buộc mua rèm hợp với hướng phòng cưới như: màu trắng, xám hợp hướng Tây; màu xanh, nâu hợp với hướng Đông; màu đỏ, cam hợp hướng Nam; màu xanh hợp hướng Bắc.

2. chọn rèm cửa đẹp phòng cưới theo họa tiết

cách chọn rèm cửa phòng cưới cực lãng mạn 2

cách chọn rèm cửa đẹp phòng cưới theo họa tiết hợp phong thủy nên được cẩn trọng. các bạn ko phải chọn các rèm cửa phòng ngủ có họa tiết thú dữ, đầu lâu, xương người, ma quỷ…sẽ đem lại những điều ko may mắn. người sử dụng buộc phải tìm những rèm đẹp có họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế, dễ thương.

Trong phòng tân hôn cần tìm các rèm cửa giá rẻ có họa tiết xinh xắn, dễ thương và mang ý nghĩa lứa đôi như trái tim, mặt trời, hoa... hoặc có thể trơn 1 màu.

3. cach chon rem cua phòng cưới theo chất liệu rèm

cách chọn rèm cửa đẹp phòng cưới cực lãng mạn 3

chọn rèm cửa đẹp phòng cưới theo chất liệu rèm vô cùng đơn giản. nếu cửa hướng tây, Bạn bắt buộc chọn rèm vải đẹp dày để che nắng và tạo không khí thoáng mát. Còn ví như cửa sổ không đón đa dạng ánh sáng thì gia đình của bạn nên tìm rèm có chất liệu mềm mại, mỏng vừa như lanh, lụa…

gia đình bạn bắt buộc để ý tới không gian của phòng cưới để sắm rèm ưa thích.

Trên đây là 3 tiêu chí đánh giá cách chọn rèm cửa đẹp phòng cưới hợp phong thủy và thời tượng, tạo sự lãng mạn cho đôi uyên ương trẻ. Chúc quý khách hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét