Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Rèm cửa nhà ca sĩ Quang Dũng

rèm vải hà nội trang trí cho biệt thự như resort của ca sĩ Quang Dũng. nhà hàng rèm vải kiểu dáng chiếc giá rèm vải trang trí sang trọng cho biệt thự của ca sĩ Quang Dũng.


) 1 khoảng trống "mộc" với màu vàng của gỗ tạo phải sự ấm cúng hay những bộ rèm vải giá rẻ trang trí cao cấp sang trọng được ngoại hình bởi rèm cửa cao cấp cực kỳ đặc thù cho 'chốn đi về' của ca sĩ Quang Dũng.

rèm cửa

rem vai trang trí cho biệt thự như resort của ca sĩ Quang Dũng
vô cùng ít khi 'khoe' không gian sống của mình, Quang Dũng cho rằng chốn riêng tư thì cần giữ lại cho riêng mình. Tuy nhiên anh đã dành cho Rèm Minh Đăng các bức ảnh hiếm hoi về ngôi biệt thự mới. Ở đấy có sự bố trí tinh tế các thiết bị trang trí, tranh ảnh ham mê của chủ nhân, các bức rèm vải cao cấp mà chúng tôi đã ngoại hình, màn và nến tạo nên một cá tính lãng mạn rất "tình ca" như bước vào chốn bình yên.

rèm vải cho biệt thự như resort của ca sĩ Quang Dũng

Nam ca sĩ cực kỳ tỉ mỉ chăm chút cho từng góc nhỏ buộc phải hầu hết thứ được bày biện rất gọn gàng, không phô trương, đơn thuần nhưng vẫn đầy thời trang. Với Quang Dũng, nhà ko chỉ là nơi để ngủ, nghỉ ngơi mà còn để nghỉ ngơi giảm tải, để nghe lòng mình lắng lại sau các bộn bề của cuộc sống không tính kia.

Chia sẻ về dung tích sống mới cộng Rèm Minh Đăng Quang Dũng cho biết: "Tôi thích một khoảng trống thoáng đãng nhưng vẫn đủ ấm cúng, sang trọng, khiến cho người ta sự thư thái nhẹ nhàng bắt buộc đã sắm bắt mắt của một resort tạo cho ý tưởng cho khoảng trống sống của mình".

1 nhận xét: