Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Các cái rèm đẹp thông dụng nhất

Những dòng mành rèm bằng vải thường được tiêu dùng trong trang trí nội thất

1. Rèm ly đôi (Chiết ly 2)
Đây là kiểu rèm bằng vải truyền thống có khá lâu đời. Đầu rèm được may cố định và tạo bởi những nhóm ly cách nhau một khoảng tùy thuộc vào độ chun rèm,thông thường 10cm, mỗi nhóm có 2 nếp gấp.
rem ly doi
Kiểu rèm này cho gia đình của bạn có cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch, khoe được hầu hết phụ kiện đi kèm như vòng treo rèm, thanh rèm và đầu rèm.
Rèm chiết ly có thể dùng lắp đặt ở mọi cho tất cả thể tích gian nội thất. Đối với nhà có thiết kế hộp rèm bằng gỗ (pelmet) hay hộc rèm âm trần (thường gặp ở những chung cư cao cấp tiêu dùng trần thach cao hoặc trần gỗ).
Rèm chiết ly có thể lắp đặt ưng ý với đại rất nhiều các loại thanh treo hiện có

các loại rèm cửa đẹp
2. Rèm ly ba (Chiết ly 3)
Cũng tương tư như kiểu rèm ly đôi, chỉ khác là phần đầu rèm được tao bởi những nhóm ly, mỗi nhóm có ba nếp gấp.
rem ly 3
3. Rèm ly cốc (Rèm ly ống)
Rèm ly cốc cũng là 1 kiểu rèm truyền thống lâu đời. Phần đầu rèm được tạo hình giống như nhưng cái cốc. những "chiếc cốc" được tạo độ nở tròn bằng tấm mika.
rem ly ong
4. Rèm romance (Rèm xếp lớp)Rèm roman điều chỉnh độ cao bằng cách xếp lớp lên hoặc xuống thông qua dây kéo, thường được chuyên dụng cho cửa sổ hoặc vách kính nhỏ, Rèm Cửa Roman Giá Rẻ gọn nhẹ,không chiếm dụng quá đa dạng khoảng trống lắp đặt.
rem xep lop lot long
5. Rèm ôze (hay còn gọi là rèm Ô rê)
rem ore
Rèm oze là loại rèm đa dạng nhất ngày nay, rèm mang thời trang tiên tiến, dễ dùng, những khuyên được tạo cho bằng kim loại hoặc nhựa được cố định trên đầu rèm với khoảng phương pháp đều nhau cần tạo sóng rèm phồng căng khá đặc trưng.
Khoảng cách giữa những khuyên bắt buộc để từ 16cm – 17cm là hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét