Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Sửa chữa mành rèm cũ tại hà nội

Dịch vụ Sửa chữa khắc phục những hư hỏng thường gặp ở rèm cao cấp

Sau đa dạng năm tiêu dùng,dưới sự tác động của thời tiết khắc nghiệt các sản phẩm rèm thường hay gặp 1 vài hư hỏng nho nhỏ, tuy là các hư hỏng ko quá nghiêm trọng nhưng giả dụ ko khắc phục kịp thời sẽ làm cho rèm mất khả năng thẩm mỹ lẫn chức năng vốn có.
Ở giá rèm vải thường gặp vải các hư hỏng như: rách mếch,gãy thanh,rơi rụng móc treo..
rèm vải giá rẻ rach mech
Đây là là hiện tượng chung của những kiểu rèm như oze,chiết ly.. sau phổ biến năm sử dụng. Rách mếch đầu rèm sẽ gây cho vải bung rụng rơi vãi móc treo, nếu nhẹ sẽ tạo cho rèm khó điều chỉnh theo ý muốn,nặng có thể tạo cho rơi cả tấm rèm.

sửa chữa rèm cửa
Ở rem sao go nhôm,sáo gỗ,rèm roman… sau rộng rãi năm sử dụng thường gặp nên những trục trặc như: sờn đắt dây,vỡ ổ xoay lật lá rèm,rèm ko kéo lên được. những hư hỏng như vậy sẽ làm rèm mất 1 phần hoặc hoàn toàn một vài chức năng,gây bất tiện trong tiêu dùng.
những hư hỏng ở rem la doc thường gặp nhất sau nhiều năm tiêu dùng là hiện tượng rơi rụng lá rèm,lá rèm cơ cứng không xoay lật được… Gặp bắt buộc hiện tượng này gia đình của bạn nên gọi dịch vụ sửa chữa để thay thế các phụ kiện bị hư hỏng càng sơm càng rẻ, để lâu ngày có thể gây cho hư hỏng lây các phụ kiện khác.

bên cạnh ra còn vô vàn các hư hỏng sự cố khác như: gãy thanh treo,rơi rụng rèm khỏi tường,vỡ gãy trụ rèm,tháo rèm,di chuyển lắp đặt rèm sang vị trí mới,cắt sử kích thước rèm…
Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu sửa chữa thay thế phụ kiện rèm cửa đẹp hãy địa chỉ với chúng tôi để được chuyên dụng cho một phương pháp rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét